Fara yfir á efnissvæði
Mínar síður
Tímatafla

Bandvefsnudd og hreyfifærni - kynningartími!

Nýtt spennandi 6 vikna námskeið hefst 20. sept - prufaðu frítt!

Bandvefsnudd með sérstökum nuddboltum, djúpteygjur og virknis æfingar.
Vertu besta útgáfan af sjálfri/um þér!

Ekki gleyma að líkaminn þarf hvíld, tíma til að endurnærast og byggja sig upp svo ÞÚ getir náð topp árangri.

Með því að rúlla líkamann eykst blóðflæðið til vöðvanna sem leiðir af sér betri hreyfanleika, minnkar harðsperrur, flýtir fyrir bata í vöðvum eftir æfingar og bætir þannig árangur og líkamsástand. Við losum um spennu í bandvef, aukum vökvaflæði, teygjanleika og taugavirkni!

Við eflum orkuflæði líkamans og nærum djúpvefi, bein og liðamót.

Djúpteygjur sem eru teknar sitjandi eða liggjandi í um 3-5 mín. Með því að leggja meðvitað álag á liðina með djúpri öndun gefum við vöðvum, festum og bandvef tækifæri á að mýkjast upp og losa um spennu. Yin djúpteygjur róar hugann og eykur líkamvitund. Við förum svo enn dýpra með að nudda svæðin með boltum.

Virknisæfingar fyrir svæði sem þarf að virkja og styrkja til að ná jafnvægi á stoðkerfið. Slökun í lok tímans gefur vöðvum, bandvef og huga tækfæri til að slaka mjög djúpt á og líkamanum að opnast og endurnærast.