Fara yfir á efnissvæði
Mínar síður
Tímatafla

Sóttvarnir og umgengnisreglur

Loksins loksins!
Hreyfing opnar á ný 13. janúar 2021.

Ný námskeið hefjast 18. janúar 2021.

Sóttvarnir í Hreyfingu
Sótthreinsun og hreinlæti er tekið föstum tökum sem aldrei fyrr í takt við tilmæli frá heilbrigðisyfirvöldum.

ATH!

  • Búningsherbergi verða lokuð til að byrja með. 
  • Hámarksfjöldi í hóptímum hefur verið lækkaður.
  • Skráning er í alla hóptíma, sjá reglur um skráningu hér.
  • Aðeins þeir sem skráðir eru í tíma fá aðgang inn í Hreyfingu, sjá hóptíma hér.
  • 2ja metra regla.
  • Hámarksviðvera hvers iðkanda í húsi er 60 mínútur.
  • Við komu í hús skulu allir sótthreinsa hendur vel og bera grímu þar til æfing hefst.
  • Eftir æfingu skal sótthreinsa hendur áður en búnaður er sótthreinsaður.
  • Eftir æfingu (þegar hendur hafa verið sótthreinsaðar) skal iðkandi sótthreinsa þann búnað sem hann notaði.

Förum saman eftir tilmælum heilbrigðisyfirvalda í einu og öllu!

* Ef dýna er notuð við æfingar skal iðkandi ávallt vera með sitt eigið handklæði til að leggja á hana eða hafa meðferðis sína eigin dýnu til að gæta fyllsta hreinlætis. 

* Mælum með því að panta uppáhalds heilsudrykkinn í móttöku áður en tími hefst svo við getum haft hann tilbúinn fyrir þig um leið og tíma lýkur!


Gerum þetta saman, þú fyrir þig og ég fyrir mig! Virðum umgengnisreglurnar og gætum fyllsta hreinlætis

Hreyfing, fæða og lífsstíll spila lykilhlutverk í því að styrkja ónæmiskerfið. Sterkt ónæmiskerfi er gulls ígildi þegar kemur að því að takast á við veirusýkingar. Það er því mikilvægt að halda áfram með líf sitt, vera  jákvæð og bjartsýn og ein besta leiðin til þess er m.a. að hreyfa sig.  Við hvetjum alla þá sem eru frískir til að koma til okkar í Hreyfingu, halda áfram að rækta heilsuna og æfa reglulega.

Það er margt sem við get­um gert til að koma í veg fyrir smit og mjög mik­il­vægt að við leggjum okk­ur öll fram við að gæta fyllsta hreinlætis. 

Góð ráð í ræktinni:

  • Þvoum hendur vel með sápu fyrir og eftir æfingu.
  • Munum að skráning er í alla hóptíma.
  • Gætum þess vel að hafa gott bil á milli manna. 
  • Mætum með okkar eigin jógahandklæði á dýnuna.
  • Mætum með okkar eigin vatnsbrúsa. 
  • Gætum að hreinlæti við notkun vatnshana.
  • Notum sótthreinsispritt. 
  • Þrífum áhöld, tæki og tól vel fyrir og eftir notkun.
  • Forðumst að snerta augu, nef og munn með óhreinum höndum.
  • Ekki heilsast með faðmlagi eða handabandi.
  • Hóstum og hnerrum í pappír eða í olnbogabót og þvoum hendur vel á eftir.
  • Notum hanska.
  • Hreyfum okkur a.m.k. 30 mín. á dag og borðum næringaríka fæðu.
  • Ekki mæta í ræktina ef við finnum fyrir einhverjum mögulegum flensueinkennum.
  • Ekki mæta í ræktina ef við eigum að vera í sóttkví.

    Gætum fyllsta hreinlætis, gerum þetta saman, höldum ró okkar og hugsum vel um heilsuna.

Hreyfing er þekkt fyrir gott hreinlæti enda eitt af okkar gildum en nú gefum við í og gerum enn betur!

Jafnt og þétt yfir daginn eru algengustu snertifletir, tæki og tól þrifin og sótthreinsuð.

Sprittbrúsar eru aðgengilegir við alla hóptímasali, við vatnshana, tækjasal, afgreiðslu og víðsvegar um stöðina.

Við alla hóptímasali eru sótthreinsiefni svo hver og einn geti þrifið sitt áhald fyrir og eftir notkun.

Mikil áhersla hefur verið lögð á það frá heilbrigðisyfirvöldum að handþvottur með sápu skilar jafnvel betri árangri en að sótthreinsa hendur. Vaskur og handsápa er alltaf innan seilingar á öllum hæðum.